Tuesday, December 29, 2015

kiếm Tiền Miễn Phí TrafficMonSoon 100$ đến 150$ 1 tháng Và Cách Tuyển Ref

kiếm Tiền Miễn Phí TrafficMonSoon 100$ đến 150$ 1 tháng Và Cách Tuyển Ref

Kiếm Tiền Với TrafficMonSoon Là Trang Mà Nhiều Người Đang Tò Mò Và Tiềm Hiểu Về Nó Với 1 Số Người Không Thề Biết Gì Về MonSoon Mà Vẫn Có Thề Kiếm Được Tiền . Trang TrafficMonSoon là site PTC kiếm tiền miễn phí đáng chơi nhất hiện nay . Tuy nó mới ra đời chưa được sự tin tưởng của nhiều người nhưng giờ nó đã chứng mình được cho nhiều người biết đến . TrafficMonSoon xữ lý rất nhanh và lẹ rút tiền sao 3p là có tiền ngay trong tk PayPal của bạn .
TrafficMonSoon Là Gì ? 
Mình Tạm Nói Tắt Là MonSoon .!
MonSoon Là Một Trang Làm PTC Nghĩa là Click Quảng Cáo Và Nhận Được Tiền , Nói Trắng Ra Là bạn Xem Quảng Cáo Cho MonSoon Và MonSoon Sẽ Trả Công Cho Bạn Tương Ứng .
Bạn Đăng kí Theo Link Của Mình  1 ngày kiếm được 0,20$ 0,30$ nếu may mắn có thể kiếm được 0,50$ sau khi bạn kiếm được 3$ mình sẽ chuyển qua tài khoảng PayPal cho bạn 1$ :D 1 ngày bạn kiếm được 0,20$ 0,30$ thì rất nhanh kiếm được 3$ rồi và được nhận 1$ từ mình , ở không bỏ thời gian tại sau bạn lại không dùng thời gian đó kiếm tiền tiều vật để có tiền nạp card hay kiếm tiền uồng cafe phải không :D . link đăng kí của mình bên dưới cần hỗ trợ bạn có thể vào nhóm của mình . Nếu Bạn Không rành về cách rút tiền từ PayPal thì có thể liên hệ Với mình , mình sẽ đổi cho bạn 1$ = 18k Chuyển = Tài Khoảng ngân Hàng . ACB Hoặc VCB
Nhóm : https://www.facebook.com/groups/838570306230167/
Video Hướng Dẫn Đăng Ký TrafficMonSoon



  Đầu tiền bạn nhấn vào link Đăng Kí https://trafficmonsoon.com/?ref=iizkenby rồi nhìn lên trên nhấn vào chữ Register


Bất Đầu Nhập Thông Tin Của bạn
Mật Khẩu : phải gồm 1 chữ hoa 1 chữ thường nhe và có cả số nửa 
VD Mật Khẩu : Tao123456789
Withdraw Code : là phần mật mã rút tiền của bạn có thể nhập sao thì tùy ý .  Vd : kkk123
Retype Code :  nhập lại 1 lần nữa  : kkk123
Enter Usename : Là Tên Đăng Nhập vào TrafficMonSoon
Deficne Password : Là Mật Khẩu Của Bạn
Retype Password : Nhập Lại Mật Khẩu 1 Lần nữa

phần 2 : Thông tin thanh toán , bạn nhập tài khoảng Email PayPal vào rồi 2 ô trên bỏ trống nhé . sao đó nhấn vào ' Proceed '


Sao khi nhập xong tất cả thông tin thì bạn vào Email của bạn để nhận thư kích hoạt .
nhấn vào thư nó hiện ra như trong hình bạn nhập tài khoảng với pass vào là bắt đầu đăng nhập đã kich hoạt thành công . 


Giờ Mình Sẽ Hướng Dẫn Cho Các Bạn Cách Kiếm Tiền Miễn Phí Với MonSoon Bạn Có Thể Kiếm Được 5$ 7$ 1 Ngày
Kiếm Tiền Với MonSoon ! 1 Ngày Quảng Cáo Xuất Hiện Ra Nhiều Đợt Và Bạn Có Thể Kiếm Được Tối Thiểu 1 Ngày Là 0,20$ đến 0,30$ Và Số Tiền Rút Tối Thiểu Là Từ 2$ Trở Lên .
Quảng Cáo Thường Xuất Hiện Nhiều Vào Buổi Sáng Đợt 1 Lúc 7h45 Sáng Đợt 2 Lúc 11h45 Trưa Và MonSoon Nó Có 1 Chế Độ Là Thưởng 100% Từ Ref Của Bạn .
1 Chúc Mình Sẽ Giải Thích Ref  Là Gì Và Cách Tuyển Ref cho Bạn Ở Dưới .
Mình Sẽ Nói Về Ref Và Sự Kinh Khủng Từ Ref .
Tuyển Ref là Cách Tốt Nhất Cho Các Bạn Chơi Free Và Là Cách Tăng Thêm Thu Nhập Tốt Nhất .MonSoon Có Chế Độ Thưởng 100% Từ Ref Và bạn hãy tậng dụng điều này để kiếm được 5$ đến 7$ 1 ngày nếu bạn không tuyển ref mà chỉ click 1 mình bạn thì sẽ không có thu nhập cao mà 5 ngày mới được vài 1$ 2$ . Nếu Bạn Chiệu Tuyển Ref và bạn tuyển Được 1 Ref  Và Ref  đó đang hoạt động và click quảng có được 0,20$ thì bạn củng sẽ nhận được 0,20$ đó từ ref của bạn vừa click quảng cáo . Nếu Bạn Có Được 20 ref thì bạn sẽ nhận được 4$ rồi phải không
Click ADS  Là Xem Quảng Cáo ?
1 ref Click được 0,20$
10 ref click được 2$
20 ref click được 4$
40 ref click được 8$
80 ref click được 16$
100 ref click được 20$
Nếu Bạn Có Nhiều Ref thì Thu Nhập Của Bạn sẽ không nhỏ đâu
Động Lực gì làm cho bạn nên Tuyển Ref và Không Từ Bỏ ? 
Trên đất nước VN này có rất nhiều người đang  tiềm hiểu về công nghệ thông tin và cách kiếm tiền online như bạn đả biết kiếm tiền online không còn xa lạ với mỗi con người VN . tại sao bạn phải kiếm tiền online còn hay gọi là kiếm tiền trên mạng . Ai củng muốn kiếm tiền và bạn củng vạy do đó bạn không nên chán nãn và từ bỏ khi bạn chưa đạt được thành công như mong muốn . Kiếm Tiền với MonSoon là 1 công việc dễ dàng ổn đinh nếu bạn biết cách kiếm tiền và cố gấn vào nó bỏ thời gian lấy lại tiền . chỉ cần bạn mở lời mời giới thiệu hấp dẫn sẽ thu hút được người đọc và người xem đó sẽ là cơ hội cho bạn có thêm nhiều ref . bạn cứ lấy kenny sang ra làm vidu :D . chỉ với 1 câu phát ngôn sốc thôi mà từ 1 người trong ruộng củng biết tới Keny sang là ai . đây là kinh nghiệm và động lực giúp tôi tuyển được rất nhiều ref và bây giờ tôi chia sẽ cho bạn . bạn hảy nhớ câu này  > 1 đồn 10 , 10 đồn 100 :D
Tiêu Chuẩn Của Bạn là 100$ - 150$  1 tháng Chắc Chắn bạn sẽ làm được .
Ref Là Gì ? 
Ref củng như là 1 nhân viên làm việc cho bạn vạy và ref đó mỗi ngày đều hoạt đông đều làm việc xem quảng cáo thì bạn sẽ nhận được thu nhập từ ref .
Cách Tuyển Ref Thế Nào Và Ra Sao ?
Mình Sẽ Hướng Dẫn Cho Các Bạn Cách Tuyển Ref  Bạn Có Thề Copy Link Của bạn Lên 1 Số Forum và các trang mạng xã hội Như Fb Hoặc Youtube và đăng link của bạn lên tuyển ref bạn có thể chào lời mời càn hay càn hấp dẫn thì họ sẽ tò mò và tiềm đến . Bạn Có Thể Chào Lời Mơi Như Hướng Dẫn Kiếm Tiền Free Mỗi Tháng Kiếm Được 100$ đến 150$ chẳng hạn Còn không thì Bạn Có Thể Tự Quay Clip Hướng Dẫn Kiếm Tiền MonSoon và đăng lên youtube để nhiều người biết đến . Còn Không Bạn có thể lập ra 1 Trang Hoặc 1 Nhóm  như mình và Hướng Dẫn cho họ từ kinh nghiệm mà bạn đã học được .
Bạn không cần phải lo lập ra 1 nhóm rồi làm sao để hỗ trợ cho ref của bạn  , cái đó bạn có thể vào nhóm của mình copy bài viết của mình hoặc hỏi mình và đăng lên nhóm của bạn . Mấy cái đó với mình vô tư miễn sao các bạn tuyển được ref mình sẽ hỗ trợ hết mình cho các bạn ,
Nếu Bạn đọc còn chưa hiểu thì vào nhóm Pm Mình Chánh Nguyễn mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn tuyển ref
 Link Ref của bạn : 

Sau khi có ref rồi thì bạn phải nhấn vào cái dòng chử Start Surffing màu xanh mình khoanh tròn và bạn phải xem 10 quảng cáo xong nó sẽ hiện ra dòng chử và số màu xanh như trong hình thì bạn sẽ nhận thưởng 100% từ ref 
Đây Phần Mềm Quay Video
Link Tải : http://adf.ly/1D1aJ1
Video Hướng Dẫn Sài Và Tải: https://www.youtube.com/watch?v=vCe7NF0Ow2k

Để Cho 1 Số ae yên tâm làm việc vế MonSoon mình sẽ cho các bạn thấy bằng chứng rút tiền về PayPal .
Lưu Ý Bạn Phải Nhớ Cái Phàn Mã Code khi mà đăng kí sao này bạn Rút Tiền nó Kêu Bạn Nhập Pin Là Mã Code đó .
Video Hướng Dẫn Rút Tiền : https://www.youtube.com/watch?v=c2x_JIxctYA
 Yêu Cầu Rút Tiền nó sẽ Mail về cho bạn Ngây
 Bạn Vào PayPal Sẽ Thấy Liền . Rất Nhanh Và Gọn :v

No comments:

Post a Comment